tin & thư | chuyên đề | tác phẩm mới | tác phẩm của tháng | đối thoại | tác giả | gửi bài | góp ý |
sinh hoạt
tin & thư
chi tiết bản tin
 

 

Cuộc triển lãm mới của hoạ sĩ Lê Văn Tài: (WO)MEN ARE FLOWERS

 

Lần thứ hai trong năm 2004, hoạ sĩ Lê Văn Tài tổ chức triển lãm tranh. Lần đầu, cuộc triển lãm mang tên SQUARE EARTH, tổ chức tại Faifield City Museum and Gallery, thuộc tiểu bang New South Wales vào tháng 2, với lời giới thiệu nồng nhiệt và sâu sắc của nhà văn Merril Findlay, được báo chí tiếng Anh tại Sydney đánh giá cao. Lần này, cuộc triển lãm mang tên (WO)MEN ARE FLOWERS, tập hợp những sáng tác mới nhất của Lê Văn Tài. Như tên của cuộc triển lãm cho thấy, tất cả các hoạ phẩm đều xoáy vào đề tài dục tính.

Cuộc triển lãm được sự bảo trợ của Khoa Truyền Thông, Văn Hoá và Ngôn Ngữ (School of Communication, Culture and Languages) thuộc Đại Học Victoria và Trung Tâm Văn Học Nghệ Thuật Liên Mạng Tiền Vệ. Ðêm khai mạc, từ 6 giờ tối ngày Thứ Năm, 5.8.2004, sẽ được mở đầu bằng lời giới thiệu của Giáo sư Tiến sĩ Helen Borland, chủ nhiệm Khoa Truyền Thông, Văn Hoá và Ngôn Ngữ. Tiếp theo là phần đọc thơ của chính Lê Văn Tài, với sự góp giọng của Tiến sĩ Peter McKenzie.

Lê Văn Tài không những là hoạ sĩ mà còn là một nhà thơ thành công trong thế giới tiếng Anh tại Úc. Thơ của anh được đăng tải trên nhiều tạp chí văn học và được chọn in trong nhiều tuyển tập thơ nổi tiếng của Úc. Tập thơ tiêu biểu nhất của anh, Waiting the Waterfalll Falls (Concrete Poems) được viện đại học Victoria xuất bản năm 1996 với lời giới thiệu đầy ưu ái của Giáo sư John McLaren, nguyên chủ bút tạp chí văn học Overland tại Melbourne.

 

Chi tiết liên quan đến cuộc triển lãm.

 

Ðịa điểm:

The Intrude 2 Contemporary Art Gallery

114 Gertrude Street

Fitzroy VIC 3065

Tel & Fax: (61-3) 8415 1278

Email: [email protected]

 

Thời điểm:

Từ ngày 4 đến ngày 17 Tháng 8, 2004.

Giờ mở cửa: Từ Thứ Ba đến Thứ Bảy, từ 12 giờ trưa đến 5 giờ chiều.

Khai mạc: 6 giờ tối Thứ Năm, 5.8.2004

 

Ban tổ chức: Nguyễn Ngọc Tuấn, Peter McKenzie, Keis Ohtsuka và Rowena Hannan

Trân trọng kính mời


Các hoạ phẩm sử dụng trên trang này được sự cho phép của các hoạ sĩ đã tham gia trên trang Tiền Vệ

Bản quyền Tiền Vệ © 2002 - 2021